Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Chế độ bảo trì thang máy định kỳ

Chế độ bảo trì thang máy định kỳ
a. Điều khoản chung
Hợp đồng bảo trì sửa chữa thang máy định kỳ được tiến hành ký kết sau khi hết hạn hợp đồng bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các loại thang khác khi khách hàng yêu cầu.
b. Hình thức bảo trì toàn diện
Công ty sẽ chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì giúp đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động liên tục và không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng khai thác, kinh doanh của khách hàng.
Bảo trì sửa chữa thang máy được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian 7h30 đến 17h, 7h30 đến 22h, 24/24 , kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
chế độ bảo trì thang máy định kỳ

c. Hình thức bảo trì thang máy thông thường
Công ty sẽ chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì sản phẩm thang máy theo chế độ bảo dưỡng theo hợp đồng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được công ty thực hiện theo một trong ba phương thức sau :
Đối với chi phí vật tư không quá 100.000 VNĐ (trừ chi phí đèn chiếu sáng), bên B sẽ tự động thay thế miễn phí cho khách hàng.
Đối với chi phí vật tư thay thế không quá 300.000 VNĐ và chi phí cho đèn chiếu sáng, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A về tình trạng hư hỏng và các vật tư cần thay thế để khách hàng ký xác nhận vào “Lệnh công tác”. Việc thanh toán sẽ do bên A thực hiện cùng với các kỳ thanh toán tiền bảo trì dựa trên cơ sở của “Lệnh công tác” đã được bên A ký xác nhận.
Với chi phí vật tư thay thế có giá trị vượt quá 300.000 VNĐ, bên B sẽ cung cấp bảng báo giá nêu rõ chi tiết để bên A thông qua và xác nhận đồng ý trước khi bên B thực hiện. Bên B sẽ không chịu trách nhiệm cho việc gián đoạn hoạt động của thang máy trong trường hợp bên A chậm trễ trong việc xác nhận bảng báo giá của bên B
Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 17h00 hoặc 24/24, kể cả chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
chế độ bảo trì thang máy định kỳ

d. Trách nhiệm của Hưng Phát
1. Đảm bảo có mặt tại hiện trường :
Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành TPHCM, Hà Nội.
60 phút đối với các khu vực ngoại thành
24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét